0813 là mạng gì? Đầu số 0813 có ý nghĩa gì trong phong thủy

Trong bài viết này, hãy cùng song24h tìm hiểu ngay về đầu số 0813 là mạng gì và những ý nghĩa phong thủy xoay quanh đầu số này bạn nhé.

0813 là mạng gì

Đầu số 0813 được biết đến thuộc nhà mạng Vinaphone, đầu số này được chuyển đổi từ đầu số cũ 01273 kể từ ngày 18/9/2018 theo đúng quy định của nhà nước. Việc thay đổi này đem đến rất nhiều lợi ích cho các nhà mạng nhưng  lại tạo ra khó khăn cho người dùng. Bởi thực tế cho thấy nếu ai đó không trực tiếp dùng đầu số này thì thật khó để biết nó thuộc nhà mạng nào.

0813 là mạng gì? Đầu số 0813 có ý nghĩa gì trong phong thủy

Sau một thời gian đầu số 0813 được phát hành đã nhận được sự đón nhận từ phía đông đảo phía người dùng. Sau khi thay đổi, người dùng đã có thêm 1 đầu số mới, gọn gàng, đẹp mắt, dễ nhớ, mang đến cho chúng ta 1 chiếc sim 10 số ấn tượng. Vậy đầu số này có ý nghĩa gì bạn đã biết?

Tham khảo thêm: Đầu số 0819 là mạng gì? Thuộc nhà mạng nào? Ý nghĩa số 0819

Ý nghĩa phong thủy của đầu số 0813

Trong kho sim số đẹp, mỗi con số đều mang 1 ý nghĩa khác nhau,. Trong đó đầu số 0813 cũng vậy, để biết dãy số này mang đến ý nghĩa tốt hay đen đủi thì chúng ta cần xem qua ý nghĩa từng con số trong dải đầu số này.

Ý nghĩa con số 0

Nếu chỉ qua “cái nhìn đầu tiên” chắc chắn ai cũng nghĩ số 0 thật là vô nghĩa, không có gì đặc biệt đúng không nào. Tuy nhiên, theo quan niệm của dân gian, số 0 tượng trưng có sự khởi đầu thành công xuất sắc và viên mãn. Bởi số 0 là biểu tượng cho  1 vòng tròn khép kín không điểm đầu và điểm cuối, thể hiện cho sự nỗ lực, ý chí vươn lên của người sở hữu nó từ 2 bàn tay trắng.

0813 là mạng gì? Đầu số 0813 có ý nghĩa gì trong phong thủy 1

Ý nghĩa số 8

Đây là con số được rất nhiều người yêu thích bởi nó mang ý nghĩa là “phát tài – phát lộc ” . Số 8 mang đến cho chúng ta những nguồn năng lượng tích cực, may mắn, biểu tượng của sự giàu sang, chính vì thế người phương Đông thường ưu tiên chọn số 8 làm con số may mắn trong sim điện thoại, biển số xe hay số tài khoản…

Ý nghĩa số 1

Trong tiếng Hán, số 1 đọc là “ nhất ” tức luôn đứng ở vị trí số 1, độc nhất vô nhị. Số 1 là biểu tượng cho sự đứng đầu trong mọi lĩnh vực. Số 1 là một con số có giá trị nhỏ nhất nếu không tính số 0. Số 1 là con số biểu trưng cho sự sinh sôi nảy nở, là nguồn gốc của vạn vật. Đây là sự khởi đầu, một sức sống, một sự thay đổi mới mang đến nhiều may mắn và thuận lợi cho con người.

Ý nghĩa số 3

Từ lâu, nhiều người Việt vẫn luôn tin tưởng con số này, số 3 là biểu tượng của sự tài lộc, tiền tài. Bởi vì trong tiếng Hán nó được phát âm là “ tam ” đọc khác đi là “ tài ”. Ngoài ra, con số 3 còn là biểu tượng của sự vững chãi như chiếc kiềng 3 chân không gì có thể lung lay.

Loading...

Khi những con số này kết hợp lại và đứng cạnh nhau sẽ mang đến sự tài lộc, phát đạt với ý nghĩa “phát nhất tài”, mang đến cho chủ nhân tài lộc, may mắn, mọi điều trong cuộc sống đều suôn sẻ

Xem thêm: 0589 là mạng gì? Đầu số 0589 có ý nghĩa gì khi sở hữu

Xem thêm: Đầu số 0708 là mạng gì? Giải mã ý nghĩa phong thủy của 0708

Trên đây là các giải đáp ý nghĩa 0813 là mạng gì? thuộc nhà mạng gì? Cũng như ý nghĩa phong thủy của dãy số này.

Loading...