Hậu 20/10 “rớt hàm” với các đức lang quân “nhà người ta”

Lướt quanh một vòng mạng xã hội, thấy các chị thi nhau khoe quà… nhưng lại là những món quà BÁ ĐẠO TRÊN TỪNG HẠT GẠO của các anh chồng ngày 20/10

Loading...
bức ảnh "ý nghĩa" nhất trên mạng xã hội của cô ấy
                   Ý của anh ấy là vợ chồng sẽ mãi bên nhau như dép có đôi thôi mà
món quà 20/10 chất nhất mạng xã hội
Quà 20/10 chất nhất quả đất, nhiều chị mang tiếng khéo tay mà không làm được đâu nhá :3
“cho em nhiều tiền thế này thì em tiêu bao giờ cho hết ạ :3”
Hình ảnh hiếm có khó tìm trên mạng xã hội rồi đây này
Hình ảnh hiếm có khó tìm trên mạng xã hội đây này
giàu nhấ trên mạng xã hội luôn
Chồng nhà người ta đây nè
Và đây là điều các anh chồng đang nghĩ, có ai đồng ý không nào?

Trải qua nhiều thăng trầm của xã hội, chị em luôn luôn thể hiện vai trò tích cực, đảm đang, với tấm lòng nhân hậu đã đóng góp nhiều công sức cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giành độc lập cho đất nước.

Vào những ngày này, hoạt động chào mừng ngày 20 tháng 10 tại Việt Nam được chú ý một cách khá đặc biệt, một số hoạt động, tin tức liên quan đến phụ nữ đã diễn ra nhằm vinh danh nữ giới, nhiều cơ quan cũng như công ty đã tổ chức các lễ trao giải thưởng cho những phụ nữ xuất sắc hoặc đạt thành tích trong một số lãnh vực.

Các chương trình văn nghệ chào mừng ngày 20 tháng 10 cũng được tổ chức nhiều và khá công phu, một số ca sĩ nổi tiếng trong nước được mời để tham gia trình diễn, các bài hát về chủ đề phụ nữ và tình yêu như: “Thu quyến rũ”, “Em hãy ngủ đi”, “Này em có nhớ”… thường được mọi người trình bày trong những ngày này.

Trong những ngày này, thị trường quà tặng cho phụ nữ, nhất là hoa tươi và đồ trang sức rất sôi động và đa dạng, nhiều người sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để có những món quà đặc biệt dành tặng cho người mình quan tâm

Và tất nhiên mạng xã hội thì sẽ “sôi nổi” hơn rất nhiều.

 

Loading...