Bóng đá quốc tế sáng 9/2: Palmeiras lọt vào chung kết Club World Cup

Palmeiras lọt vào chung kết Club World Cup; Arsenal nguy cơ để mất Saka dù tăng lương khủng là những tin thể thao có trong tin bóng đá quốc tế sáng 9/2.

Palmeiras lọt vào chung kết Club World Cup

Loading...

Ở trận bán kết Club World Cup 2022 đầu tiên, Palmeiras đã không quá nhiều khó khăn trước Al Ahly, đại diện đến từ Ai Cập (đại diện khu vực châu Phi). Đội bóng của Brazil có 2 bàn thắng ở các phút 39 và 49 lần lượt do công của Raphael Veiga và Dudu. Bộ đôi này đã cùng nhau ghi bàn và kiến tạo trong cả 2 bàn thắng cho Palmeiras.

Al Ahly trận đấu này cầm bóng tới 58%. Họ dứt điểm tới 17 lần nhưng có tới 10 lần bóng đi không trúng khung thành. Thậm chí, hậu vệ Ayman Ashraf của họ còn phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 81.

Với kết quả này, Palmeiras chính thức giành quyền vào chơi trận chung kết Club World Cup năm nay. Đối thủ của họ sẽ là đội thắng cả về chuyên môn và keo bong da hom nay trong cặp đấu giữa Chelsea và Al Hilal.

Bóng đá quốc tế sáng 9/2: Palmeiras lọt vào chung kết Club World Cup

Arsenal nguy cơ để mất Saka dù tăng lương khủng

Trong diễn biến mới nhất, Arsenal đang đứng trước nguy cơ để mất cái tên sáng giá này. Cụ thể, nguồn tin từ Daily Mail cho hay, Saka có khao khát khoác áo CLB có thể tham dự Cúp C1 châu Âu. Do đó, trong trường hợp Arsenal không thể giành vé dự đấu trường này, Saka sẽ nói lời chia tay đội bóng.

Đang có sự trưởng thành vượt bậc, cá nhân Saka cũng muốn xuất hiện ở sân chơi danh giá nhất cấp CLB, thay vì cứ quanh quẩn ở đấu trường trong nước. Arsenal sẽ đề nghị Saka một mức lương lớn hơn những gì mà cầu thủ này đang nhận (35.000 bảng/tuần) và biến Saka thành một trong những người có thu nhập cao nhất đội bóng.

Dù vậy, vấn đề lương thưởng không phải điều Saka quan tâm nhất vào lúc này.  Các đồng đội ở đội tuyển Anh như Jadon Sancho, Phil Foden, 21 tuổi và Jude Bellingham, 18 tuổi đều đã có kinh nghiệm thi đấu và có kết quả bóng đá hôm nay ấn tượng tại Cúp C1 đáng kể. Trong khi đó, Saka, người ở độ tuổi tương tự, vẫn chưa từng được hít thở bầu không khí tại đấu trường châu Âu.

Giovinco bất ngờ trở lại Serie A

Theo nguồn tin của chuyên gia Fabrizio Romano, “Kiến nguyên tử” Sebastian Giovinco bất ngờ trở lại Serie A, khoác áo Sampdoria đến hết mùa này. Giovinco năm nay 35 tuổi, anh từng là ngôi sao của Juventus và ĐT Italia trước khi lao dốc vì các vấn đề khác nhau.

Sebastian Giovinco khoác áo đội bóng Canada nhưng đang chơi ở giải Nhà nghề Mỹ là Toronto FC từ năm 2015 đến 2019, sau đó chơi bóng cho Al Hilal từ 2019 đến năm 2021.

Loading...

"Các phân tích và nhận định bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Để đưa ra quyết định sáng suốt, người chơi nên tự xem xét cẩn thận từ nhiều nguồn thông tin khác nhau và luôn tuân thủ các quy định pháp luật. Hãy nhớ luôn chơi có trách nhiệm"