Nhận định kqbd Lanús vs Defensa y Justicia ngày 11/6

Nhận định kqbd Lanús vs Defensa y Justicia ngày 11/6. Phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á Lanús đấu với Defensa y Justicia từ các chuyên gia hàng đầu song24h.net

Nhận định kqbd Lanús vs Defensa y Justicia ngày 11/6

Thethao360 Lanús sẽ có trận tiếp đón Defensa y Justicia tại vòng 2, giai đoạn hai của giải vô địch quốc gia Argentina. Sau lượt trận đầu tiên của giải đấu, cả hai đội đều mới chỉ có được 1 điểm và đang đứng sát nhau trên bảng xếp hạng ở vị trí thứ 18 và 19.

Ở 5 trận đấu gần đây Lanús cũng chỉ có được 1 trận thắng, 3 trận hòa và để thua 1 trận bao gồm cả các trận ở giai đoạn một cũng như tại Copa Sudamericana. Thế nhưng trên sân nhà thành tích của đội bóng là khá tốt khi thắng 4, chỉ để thua 1 sau 5 trận gần nhất.

Nhận định kqbd Lanús vs Defensa y Justicia ngày 11/6

Bên kia chiến tuyến, Lanús đang có một mùa giải khá tệ khi giai đoạn Copa de la Superliga kết thúc khi đứng vị trí thứ 12/14, đoàn quân của HLV Jorge Almirón đã giành được 3 chiến thắng, hòa 6 trận và chỉ để thua 5 trận.

Trong 10 lần đối đầu giữa hai CLB gần đây nhất, Lanús dường như là đối thủ khá dễ thở với đội khách khi chỉ giành được 2 chiến thắng và để thua đến 6 trận, có lẽ đây sẽ là trận đấu khó khăn với đội chủ nhà.

Về phần mình đội khách Defensa Y Justicia với những sự điều chỉnh và bổ sung về đội hình cũng như chiến thuật đang đem lại một sự thay đổi khá rõ rệt cùng một lối chơi chững chạc. Hiện tại họ đang có được vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng tại giải quốc nội. Cuộc đua top 4 đang diễn ra khá hấp dẫn khi mà các đội bóng đều đang bám sát nhau trên bảng xếp hạng chỉ cần sơ sẩy là cục diện hoàn toàn thay đổi.

Loading...

Lịch bóng đá hôm nay trong 6 trận đấu gần đây Defensa Y Justicia đã có được 3 chiến thắng và hoà 2 trận. Tâm lý thi đấu sân khách của các cầu thủ đội khách cũng khá ổn định khi mà họ đã có được 5 chiến thắng ở 7 chuyến hành quân đến sân khách. Hàng công của họ đang thi đấu khá cháy khi sở hữu những chân sút sắc bén. Cặp tiền đạo Miguel Merentiel, Carlos Rodolfo Rotondi vẫn đang cho thấy được lối chơi kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt với 12 lần lập công.

Đội hình dự kiến Lanus vs Defensa Y Justicia

+ Lanus: Fernando Monetti, Leonel Di Placido, Matias Perez, Diego Braghieri, Nicolas Pasquini, Braian Aguirre, Tomas Belmonte, Samuel Careaga, Angel Gonzalez, Lucas Varaldo, Lautaro German Acosta.

+ Defensa Y Justicia: Luis Ezequiel Unsain, Alexis Soto, Nazareno Colombo, Adonis Uriel Frias, Nicolas Tripichio, Raul Alberto Loaiza Morelos, Kevin Russel Gutierrez Gonzalez, Carlos Rodolfo Rotondi, Walter Bou, Gabriel Alanis, AGUSTIN FONTANA.

Dự đoán: Lanús 1-3 Defensa y Justicia

Loading...

"Các phân tích và nhận định bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Để đưa ra quyết định sáng suốt, người chơi nên tự xem xét cẩn thận từ nhiều nguồn thông tin khác nhau và luôn tuân thủ các quy định pháp luật. Hãy nhớ luôn chơi có trách nhiệm"