Chuyển nhượng bóng đá 8/7: Messi đấu đá Mbappe vì Neymar

Chuyển nhượng bóng đá 8/7: Messi đấu đá Mbappe vì Neymar, Boehly đàm phán trực tiếp với Barca.…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Messi đấu đá Mbappe vì Neymar

Theo Mundo Deportivo, Mbappe muốn PSG bán Neymar ở kỳ chuyển nhượng hè này vì tiền đạo người Brazil ‘vô kỷ luật’.

Tuy nhiên, quan điểm của Messi khác với Mbappe. Tiền đạo người Argentina tin rằng Neymar vẫn còn rất hữu ích cho PSG cả ở trong lẫn ngoài sân cỏ. Theo Messi, Neymar ở lại sẽ giúp phòng thay đồ PSG tốt hơn và ổn định hơn. Sở dĩ Messi bênh vực và ủng hộ Neymar là bởi họ vốn là cặp bạn thân thiết từ hồi còn ở Barca.

Chuyển nhượng bóng đá 8/7: Messi đấu đá Mbappe vì Neymar
Chuyển nhượng bóng đá 8/7: Messi đấu đá Mbappe vì Neymar

Boehly đàm phán trực tiếp với Barca

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano vừa đưa thông tin liên quan đến việc mua cầu thủ của Barcelona trên trang Twitter cá nhân: “Chủ sở hữu Chelsea, Todd Boehly muốn lên lịch gặp Barcelona để trực tiếp thảo luận về nhiều chủ đề.

Barca mong muốn chiêu mộ Marcos Alonso và Cesar Azpilicueta sau khi đạt thỏa thuận các điều khoản cá nhân. Theo lịch bóng đá hôm nay, cả hai đều hết hợp đồng vào năm sau chính vì vậy Barca không muốn trả mức phí quá cao cho hai trường hợp này. Boehly sẽ trực tiếp lo các cuộc đàm phán và cả Azpi và Alonso đều đã đạt thỏa thuận với Barca. Tất cả chỉ còn phụ thuộc về phía CLB Chelsea.”

Trong những ngày qua, Barcelona vẫn đang nỗ lực trong việc nâng cấp hàng phòng ngự sẵn sàng cho mùa giải mới. Họ quyết định ra giá bán hậu vệ phải Sergino Dest để mở đường cho các nhân tố mới phù hợp hơn.

Đồng đội muốn Ronaldo trở lại Real Madrid

Bất chấp Ronaldo được liên hệ với Bayern Munich và Chelsea nhưng đồng đội của CR7 ở tuyển Bồ Đào Nha, trung vệ Jose Fonte tin rằng lựa chọn tốt nhất dành cho tiền đạo 37 tuổi là trở lại Real Madrid.

Trong cuộc trò chuyện với talkSPORT, cựu trung vệ của Southampton và West Ham cho biết: “Những gì tôi biết là Ronaldo yêu Champions League. Anh ấy tin rằng đây là giải đấu hay nhất thế giới và có thể giúp anh ấy giành Quả bóng vàng.

Loading...

Ronaldo có lẽ đang nhìn vào đội hình MU hiện tại và tự hỏi ‘Liệu tôi có thể giành được một số danh hiệu trong năm nay không?’ Có lẽ anh ấy không tin, tôi không biết, chỉ có anh ấy mới có thể trả lời. Ronaldo có trở lại Real Madrid không ư? Đó sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho anh ấy. Nhưng liệu họ có muốn anh ấy trở lại hay không, đó là một câu chuyện khác”.

>>> Cập nhật tỷ lệ bóng đá, tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay, tỷ lệ chơi, tỷ lệ chơi bóng đá hôm nay, tỷ lệ kèo trực tiếp, tỷ lệ ma cao, malaysia..… tại website của chúng tôi.

Loading...

"Các phân tích và nhận định bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Để đưa ra quyết định sáng suốt, người chơi nên tự xem xét cẩn thận từ nhiều nguồn thông tin khác nhau và luôn tuân thủ các quy định pháp luật. Hãy nhớ luôn chơi có trách nhiệm"