Tin bóng đá Anh 11/7: Man Utd cần phải cẩn trọng với Haaland

Man Utd cần phải cẩn trọng với Haaland, Chelsea đang đi săn với cái khiên thủng, Sắm Richarlison, Tottenham mơ vươn xa… là những tin bóng đá Anh mới nhất ngày 11/7.

Man Utd cần phải cẩn trọng với Haaland

Erling Haaland đã chính thức ra mắt NHM Manchester City vào ngày hôm qua. Anh nhanh chóng tạo nên cơn sốt khi đưa ra phát biểu hù dọa Manchester United. Được hỏi về việc muốn đối đầu CLB nào nhất, tiền đạo Na Uy trả lời:

“Tôi không muốn nói ra cái tên nào đâu nhưng thôi, đó là Manchester United.”

Chính câu trả lời này của Haaland khiến NHM Man City vỡ òa. Với sự kình địch giữa 2 đại diện thành Manchester, phía nhà ĐKVĐ Premier League đương nhiên vui vì Haaland đưa ra động thái châm chọc đội chủ sân Old Trafford. Thực chất, không cần đầu quân cho Man City, Haaland vốn không có cái nhìn thiện cảm dành cho Man Utd từ trước.

tin-bong-da-anh-11-7-man-utd-can-phai-can-trong-voi-haaland
Man Utd cần phải cẩn trọng với Haaland

Chelsea đang đi săn với cái khiên thủng

Ngày hôm qua, chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Barcelona đã xác nhận với Cesar Azpilicueta về kế hoạch ký hợp đồng trong tuần tới. Phía Chelsea vẫn chưa thống nhất về khoản phí họ được nhận.

Loading...

Thiago Silva đã quá già (38 tuổi), Malang Sarr và Chalobah thì lại quá trẻ, thiếu kinh nghiệm, không có được nhiều cơ hội thi đấu trong mùa giải vừa qua. Tổng số phút thi đấu của hai trung vệ này cộng lại là 1955 phút, còn không bằng nổi một mình lão tướng Silva, chứ đừng so sánh với Ruediger. Ben Chilwell thì có tiền sử chấn thương phức tạp.

Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo kết quả bóng đá Đức được chúng tôi cập nhật nhanh và chính xác nhất nhé.

Sắm Richarlison, Tottenham mơ vươn xa

Không còn cảnh phải chữa cháy như kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay khi Tottenham chờ đến sát giờ mới mượn về Dejan Kulusevski và Rodrigo Bentancur. Đội bóng Bắc London mùa Hè này đã mua sắm các tân binh nhanh gọn và dứt khoát. Yves Bissouma gia nhập từ Brighton với mức phí 26 triệu bảng nhằm gia cố tuyến giữa, trong khi Ivan Perisic và Fraser Forster là những bản hợp đồng miễn phí chất lượng cho chiều sâu đội hình của Tottenham.

Son Heung Min có thể làm tốt điều đó, nhưng HLV Conte cần thêm một phương án nữa ở cánh đối diện. Richarlison được kỳ vọng có thể trở thành lời giải mà nhà cầm quân người Italy sau khi ông cảm thấy thất vọng với những gì Lucas Moura hay Steven Bergwijn thể hiện mùa bóng trước. Còn nếu trong trường hợp Tottenham chơi với sơ đồ hai tiền đạo, Richarlison hoàn toàn có thể là phương án cạnh tranh hoặc xoay vòng vị trí khi Tottenham phải căng mình ở cả đấu trường quốc nội lẫn Champions League.

Những thông tin chuyển nhượng trong mùa hè này thật sự rất kịch tính và hấp dẫn nên qua đó bạn có thể xem lịch thi đấu bóng đá World Cup 2022 chính xác nhất nhé.

Loading...

"Các phân tích và nhận định bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Để đưa ra quyết định sáng suốt, người chơi nên tự xem xét cẩn thận từ nhiều nguồn thông tin khác nhau và luôn tuân thủ các quy định pháp luật. Hãy nhớ luôn chơi có trách nhiệm"