Nhận định Villarreal vs Hajduk Split, 1h45 ngày 19/8

Nhận định Villarreal vs Hajduk Split, 1h45 ngày 19/8 – Cúp C3 châu Âu. Dự đoán kết quả Villarreal vs Hajduk Split từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Villarreal vs Hajduk Split

Hajduk Split làm khách trên sân của Villarreal vào rạng sáng 19/8 trong khuôn khổ lượt đi vòng play-off Cúp C3 châu Âu – Europa Conference League 2022/23. Trước đó ở vòng loại thứ 3, đội bóng Croatia đã vượt qua đại diện của bóng đá Bồ Đào Nha là Vitoria Guimaraes với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận (thứng 3-1 lượt đi trên sân nhà, thua 0-1 lượt về trên sân khách). Có thể bạn sẽ quan tâm đến lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Rõ ràng chuyến hành quân sắp tới đến Tây Ban Nha sẽ khó khăn hơn rất nhiều với Hajduk Split. Villarreal được đánh giá vượt trội Hajduk Split cả về chất lượng đội hình cũng như kinh nghiệm chinh chiến tại Cúp châu Âu. Mùa giải trước Villarreal đã vào tới bán kết Champions League (Cúp C1) và chỉ chịu dừng bước trước Liverpool.

Nhận định Villarreal vs Hajduk Split 19/8

Trận ra quân tại La Liga 2022/23 hôm 14/8 vừa qua, đội bóng có biệt danh Tàu ngầm vàng dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trên sân của Valladolid. Giai đoạn đầu mùa giải với lực lượng ổn định, các cầu thủ cũng cần ra sân nhiều hơn để sớm tìm lại cảm giác bóng tốt nhất, Villarreal hứa hẹn sẽ có thắng lợi thuyết phục trong 90 phút tranh tài sắp tới với Hajduk Split.

Loading...

Phong Độ Đối Đầu Villarreal Vs Hajduk Split

Hai đội chạm mặt lần đầu tiên.

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Villarreal Vs Hajduk Split

  • Villarreal: 8 trận thắng, 2 trận hòa.
  • Hajduk Split: 3 trận thắng, 3 trận hòa, 4 trận thua.

Đội hình dự kiến Villarreal vs Hajduk Split

  • Villarreal: Rulli; Foyth, Torres, Cuenca, Pedraza; Chukwueze, Parejo, Coquelin, Morales; Baena, Moreno
  • Hajduk Split: Kalinic; Mikanovic, Borevkovic, Simic, Melnjak; Grgic, Vukovic; Sahiti, Krovinovic, Colina; Livaja

Dự đoán tỷ số bóng đá Villarreal vs Hajduk Split: 2-1

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về la luật chơi tennis cơ bản ngay trên webiste của chúng tôi nhé

Loading...

"Các phân tích và nhận định bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Để đưa ra quyết định sáng suốt, người chơi nên tự xem xét cẩn thận từ nhiều nguồn thông tin khác nhau và luôn tuân thủ các quy định pháp luật. Hãy nhớ luôn chơi có trách nhiệm"