Tin Ngoại Hạng Anh 13/2: Ferdinand chê Graham Potter quá non kinh nghiệm

Ferdinand chê Graham Potter quá non kinh nghiệm; Garnacho bị chỉ trích, Ten Hag không bênh vực là những tin tức có trong tin Ngoại Hạng Anh 13/2.

Ferdinand chê Graham Potter quá non kinh nghiệm

Loading...

HLV Graham Potter chỉ phản ứng một cách nhẹ nhàng về tình huống Chelsea bị VAR khước từ quả penalty trận hòa West Ham theo tỷ lệ bóng đá hôm nay. Cũng vì thế, HLV trẻ tuổi này bị cựu trung vệ Rio Ferdinand chê là thiếu kinh nghiệm. Theo hậu vệ huyền thoại của MU, Potter không biết cách xử lý tình huống trước báo giới để mang lại lợi thế cho bản thân ông và Chelsea.

Bình luận trên BT Sport, Ferdinand nói: “Đó là vấn đề kinh nghiệm, nếu Mourinho, Pep và Klopp dẫn dắt Chelsea vào hôm qua thì họ sẽ có mặt trên trang đầu các tờ báo vào ngày hôm nay. Mourinho sẽ chỉ trích VAR gay gắt và tập trung vào những tình huống bất lợi cho Chelsea trên sân”.

Tin Ngoại Hạng Anh 13/2: Ferdinand chê Graham Potter quá non kinh nghiệm

Pep Guardiola nhắc lại pha trượt chân của Steven Gerrard

HLV Pep Guardiola lên tiếng sau khi nhiều CLB của Ngoại hạng Anh đã vận động hành lang để gây sức ép với BTC về việc trừng phạt Man City. Pep Guardiola tin rằng các đội bóng lớn ở xứ Sương mù ghen tị với thành công của Man City.

HLV người Tây Ban Nha nói về những khoảnh khắc vinh quang mang về chức vô địch Premier League của Man City: “Bất kể có phán quyết nào thì những khoảnh khắc đó vẫn thuộc về chúng tôi. Bàn thắng của Aguero khi Balotelli trượt chân kiến tạo (2012) hay cú trượt ngã của Steven Gerrard (2014), liệu đó có phải là lỗi của chúng tôi không? Liệu chúng tôi phải chịu trách nhiệm về những tình huống đó không? Tôi tôn trọng Gerrard nhưng khoảnh khắc đó thuộc về chúng tôi”.

“Những khoảnh khắc đó đã sống trong tâm trí của chúng tôi suốt nhiều năm qua. Ban tổ chức Ngoại hạng Anh sẽ quyết định về việc có trừng phạt hay không nhưng tôi biết cách mà Man City đã lên ngôi vô địch như thế nào. Đội bóng đã rất nỗ lực để đoạt danh hiệu”, HLV người Tây Ban Nha lên tiếng trên tin thể thao.

Garnacho bị chỉ trích, Ten Hag không bênh vực

Đêm qua, Alejandro Garnacho đã tỏa sáng với một pha lập công đầy ấn tượng, trực tiếp giúp Manchester United nhấn chìm Leeds United ở lịch thi đấu bóng đá hôm nay. Dù vậy, theo quan điểm đến từ HLV Erik Ten Hag, cầu thủ này vẫn cần phải học hỏi nhiều.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, khi đối diện với câu hỏi liên quan đến những chỉ trích nhắm đến Garnacho trong giai đoạn gần đây, chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

“Đó là điều bình thường. Garnacho là một cầu thủ trẻ và cậu ấy còn phải học hỏi rất nhiều.”

Loading...

"Các phân tích và nhận định bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Để đưa ra quyết định sáng suốt, người chơi nên tự xem xét cẩn thận từ nhiều nguồn thông tin khác nhau và luôn tuân thủ các quy định pháp luật. Hãy nhớ luôn chơi có trách nhiệm"