Tin Man City 14/3: Man City ảo tưởng tại Champions League?

Man City ảo tưởng tại Champions League?,  Nỗi đau MU, Arsenal – Man City tịnh tiến, Đại bàng Romeo dự đoán tỷ số trận Man City vs RB Leipzig… là những tin bóng đá Man City ngày 14/3.

Man City ảo tưởng tại Champions League?

Sự xuất hiện của Pep là điều kiện cần, nhưng chưa phải điều kiện đủ. Bản thân chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng nhiều lần chưa thể vượt qua được áp lực ở sân chơi châu Âu trong một thập niên qua. Tại Bayern Munich, Pep cũng nhiều lần lúng túng tại giải đấu danh giá của lục địa già.

“Tôi là một HLV giỏi và tôi biết phải làm điều gì hoặc không làm điều gì”, Pep thuyết giảng với phóng viên khi bị hỏi về quyết định không thay người sau trận hòa ty so bong da 1-1 trước Leipzig ở lượt đi. “Việc tôi có 5 quyền thay người không có nghĩa là tôi phải làm điều đó. Có lẽ đến trận lượt về, tôi sẽ làm điều điên rồ và tung ra sân 9 tiền đạo”. Thuyền trưởng Man City cho biết: “Mấy người mong chúng tôi đến đây (sân Leipzig – PV) và thắng 4-0 à? Tôi xin lỗi, đâu có dễ dàng như vậy”.

tin-man-city-14-3-man-city-ao-tuong-tai-champions-league
Man City ảo tưởng tại Champions League?

Nỗi đau MU, Arsenal – Man City tịnh tiến

Trước cuộc tiếp đón Southampton, MU đã bất bại 12 trận liên tiếp trên sân nhà Old Trafford. Việc chỉ phải đụng độ đội bét bảng là cơ hội tốt để “Quỷ đỏ” trở lại đoàn đua, sau trận thua tủi nhục 0-7 trên sân Liverpool với mức tỷ lệ bóng đá khá ổn.

MU đã 2 vòng liên tiếp chỉ thua và hòa, ngược lại Arsenal và Man City tiếp tục cho thấy sự ổn định cần thiết. Cuộc đua song mã đang trở nên đặc biệt hấp dẫn ở giai đoạn nước rút này. Arsenal tiếp tục duy trì vị thế vững chắc bằng chiến thắng 3-0 trên sân Fulham. “Pháo thủ” hiện có 66 điểm sau 27 trận, nhiều hơn đối thủ trực tiếp Man City 5 điểm.

Loading...

Đại bàng Romeo dự đoán tỷ số trận Man City vs RB Leipzig

Trận lượt đi giữa hai đội kết thúc với tỷ số hòa 1-1 trên đất Đức, đây là kết quả có lợi cho Man City bởi trận lượt về họ được thi đấu trên sân nhà. Ngoài việc được chơi tại sân Etihad, Man xanh cũng được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ về chất lượng đội hình và kinh nghiệm chơi ở vòng đấu loại trực tiếp C1.

Đại bàng Romeo đã trổ tài dự đoán kết quả trận đấu Man City vs RB Leipzig, theo chú đại bàng tiên tri này thì Man xanh sẽ thắng 1-0, qua đó vào tứ kết với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận.

Loading...

"Các phân tích và nhận định bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Để đưa ra quyết định sáng suốt, người chơi nên tự xem xét cẩn thận từ nhiều nguồn thông tin khác nhau và luôn tuân thủ các quy định pháp luật. Hãy nhớ luôn chơi có trách nhiệm"