Nhận định Palmeiras vs CSA, 5h15 ngày 27/09

Nhận định Palmeiras vs CSA, 5h15 ngày 27/09 trong khuôn khổ vòng 21 giải VĐQG Brazil bởi chuyên gia thể thao.

Nhận định Palmeiras vs CSA, 5h15 ngày 27/09

Nhận định trận đấu

Palmeiras vẫn đang bám đuổi quyết liệt Flamengo trong cuộc đua tới ngôi vô địch giải VĐQG Brazil mùa bóng năm nay. Hiện tại, Palmeiras đang đứng thứ 2 trên BXH với 42 điểm, kém đội đầu bảng khoảng cách đúng bằng một chiến thắng.

Với 2 cú sẩy chân trước Gremio và Flamengo đã khiến Palmeiras đánh mất vị trí đầu bảng xếp hạng của mình vào tay đối thủ. Dù vậy, họ vẫn sốc lại phong độ toàn đội và liên tiếp giành 4 chiến thắng ngay sau đó. Kqbd này đã giúp thầy trò HLV Mano Menezes rút ngắn khoảng cách với ngôi vương đúng 3 điểm.

Ở trận đấu tới, họ sẽ có cuộc tiếp đón CSA trên sân nhà. Đây sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Mano Menezes cân bằng và mặt điểm số với Flamengo trên bảng xếp hạng. Nên nhớ, thánh địa Parque chưa bao giờ là điềm lành đối với bất cứ đối thủ nào của Palmeiras. Cụ thể, Palmeiras vẫn đang bất bại trên sân nhà mùa này với 7 thắng và 2 hòa sau 9 trận đã đấu.

Về phần mình, CSA cũng đang thi đấu rất tốt với 2 chiến thắng trong 3 vòng đấu gần đây. Thế nhưng, thành tích sân khách của họ lại rất tệ hại. Cụ thể, 3 lần phải thi đấu xa nhà gần nhất, các vị khách chưa có được bất kì chiến thắng nào, thành tích tốt nhất của họ là trận hòa với tỷ số trực tuyến 1-1 trước Sao Paulo, còn lại là 2 thất bại.

Hai đội mới gặp nhau 1 lần ở trận lượt đi, hai đội đã có trận hòa 1-1 trên sân của CSA tuy nhiên ở trận đâu lượt về này được chơi trên sân nhà thì chủ nhà Palmeiras sẽ chủ động nắm giữ thế trận và chiến thắng sẽ nằm trong tầm tay của họ.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trận lượt đi là lần đầu 2 đội đụng độ và khi ấy đôi bên hòa 1-1 tại sân của CSA.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Loading...

Palmeiras: Mayke, Ramires chấn thương còn Marcos Rocha bị treo giò.
CSA: Amaral, Cajuru, Didira và Naldo cũng vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Palmeiras vs CSA

Palmeiras: Weverton, Rocha, Hugo, Barbosa, Gomez, Melo, Henrique, Rafael, Scarpa, Adriano, Willian.

CSA: Jordi, Carlinhos, Apodi, Costa, Castan, Naldo, Vitor, Gomez, Dawhan, Alecsandro, Bustamante.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Palmeiras (-2) cả trận
DỰ ĐOÁN: 3-0
THAM KHẢO: Palmeiras hiệp 1

Loading...

"Các phân tích và nhận định bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Để đưa ra quyết định sáng suốt, người chơi nên tự xem xét cẩn thận từ nhiều nguồn thông tin khác nhau và luôn tuân thủ các quy định pháp luật. Hãy nhớ luôn chơi có trách nhiệm"