Chuyển nhượng 3/11: Các đại gia châu Âu theo đuổi Alaba

Các đại gia châu Âu theo đuổi Alaba; Hakan Calhanoglu đồng ý đến MU và những tin chuyển nhượng 3/11 đáng chú ý.

Các đại gia châu Âu theo đuổi Alaba

Theo nguồn tin của tờ Marca, hậu vệ ngôi sao David Alaba đang ưu tiên chuyển sang Real Madrid hoặc Barcelona nhưng không có kqbd tốt. Ngoài 2 ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha, còn 4 đại gia châu Âu gồm Liverpool, Man City, Juventus cùng PSG quan tâm đến ngôi sao này.

Trước đó, Chủ tịch Bayern Munich, ông Herbert Hainer tuyên bố “Hùm xám” đã quyết định dừng mọi cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với hậu vệ đa năng người Áo sau khi anh liên tục từ chối đề nghị mà BLĐ đội bóng đưa ra.

Chuyển nhượng 3/11: Các đại gia châu Âu theo đuổi Alaba

Hakan Calhanoglu đồng ý đến MU

Loading...

Sau trận thua với tỷ số bóng đá 0-1 trước Arsenal mới đây, MU đã có một bước tiến dài trong quá trình đàm phán với tiền vệ Hakan Calhanoglu của AC Milan. Calhanoglu đã từ chối đề nghị từ Juventus bởi “trái tim đã dành cho MU”, theo Falk. Tuyển thủ 26 tuổi của Thổ Nhĩ Kỳ bị thuyết phục bởi đề nghị ký hợp đồng 5 năm, cùng mức đãi ngộ gấp đôi những gì đang nhận ở AC Milan.

Calhanoglu đang thi đấu năm cuối hợp đồng với AC Milan. Mùa này, Hakan Calhanoglu vẫn là trụ cột của AC Milan, thi đấu tổng cộng 8 trận ở mọi mặt trận ghi 4 bàn và có 4 pha kiến tạo thành bàn. Tổng cộng từ mùa 2017 – 2018 đến nay, ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ đã thi đấu cho đội bóng áo sọc đỏ đen thành Milan 127 trận, ghi 27 bàn và có tới 40 pha kiến tạo thành bàn. Anh được truyền thông mệnh danh là “Vua đá phạt”.

Leicester City muốn mượn “bom xịt” của Real

Theo tin thể thao từ tờ Mirror, Leicester City đã lên kế hoạch mượn tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng tới đây. Ngôi sao người Serbia đã gây thất vọng lớn ở Bernabeu dù được Zidane trao không ít cơ hội cho đến đầu mùa giải này. Nếu tiếp tục ở lại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Jovic gần như chắc chắn sẽ chỉ “mài đũng quần” trên ghế dự bị.

Inter Milan sẵn sàng bán Eriksen cho PSG

Theo Calcio Mercato, Inter Milan đã sẵn sàng bán tiền vệ Christian Eriksen cho PSG vào tháng Giêng năm 2021. Đội bóng nhà giàu nước Pháp quan tâm đến việc chiêu mộ cầu thủ sáng tạo người Đan Mạch, nhưng đang xem xét về mức lương phải chi ra nếu chiêu mộ Eriksen.

Loading...

"Các phân tích và nhận định bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Để đưa ra quyết định sáng suốt, người chơi nên tự xem xét cẩn thận từ nhiều nguồn thông tin khác nhau và luôn tuân thủ các quy định pháp luật. Hãy nhớ luôn chơi có trách nhiệm"