Nhận định tỷ lệ Bayer Leverkusen vs Frankfurt (2h45 ngày 13/1)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Bayer Leverkusen vs Frankfurt 02h45 ngày 13/01, vòng 2 cúp QG Đức.

Tỷ lệ Bayer Leverkusen vs Frankfurt: 0:3/4

Tỷ lệ O/U: 3

Nhận định ty le ca cuoc kèo Châu Á Bayer Leverkusen vs Eintracht Frankfurt

Tỷ lệ kèo Châu Á: 0: 3/4

Trong những trận gần đây nhất, những người chơi dự đoán theo cửa Bayer Leverkusen có tỷ lệ thắng kèo không cao. Họ có được 2 trận thắng kèo, còn lại là 1 trận thua nửa tiền và 2 trận thua kèo trong 5 trận đấu gần nhất. Trong khi đó, tỷ lệ thắng kèo của Eintracht Frankfurt là cao hơn một chút. Những người đặt cược cho đội bóng này đã thắng kèo 3 lần, còn lại là hòa tiền 1 lần và thua kèo 1 lần trong 5 trận đấu gần nhất.

Tỷ lệ kèo Châu Á được các web chơi bóng đá ấn định là 0: 3/4. Bayer Leverkusen là đội kèo trên và chấp Eintracht Frankfurt 0.75 bàn. Tỷ lệ ăn của Bayer Leverkusen và Eintracht Frankfurt lần lượt là 2.02 và 1.84.

Dự đoán của chuyên gia soi kèo: Chọn cửa trên Bayer Leverkusen

Nhận định kèo O/U

Cả 5 trận đối đầu gần đây giữa hai đội đều có tối thiểu 3 bàn/trận. Tuy nhiên khả năng nổ Tài ở trận đấu sắp tới lại bị nghi ngờ. Leverkusen đang sa sút với lực lượng sứt mẻ, trong khi Eintracht Frankfurt toàn thắng 2 trận sân khách vừa qua với tỷ số 2-0. Chọn: Xỉu.

Thống kê phong độ

CLB Bayer Leverkusen đang phải trải qua chuỗi 3 trận không biết đến chiến thắng với 2 thất bại và 1 trận hòa.

CLB Frankfurt lại đang có phong độ rất tốt thời gian gần đây khi đang có mạch 4 trận bất bại với 1 trận hòa và 3 chiến thắng liên tiếp tại Bundealiga.

Thành tích đối đầu Leverkusen vs Frankfurt

– 10 trận đối đầu gần nhất, Leverkusen thắng 6 trận, thua 4 trận.

Thông tin lực lượng Leverkusen vs Frankfurt

Loading...

Leverkusen: Vắng Aranguiz, Arias, Bellarabi, Palacios, Paulinho, Weiser (chấn thương).

Frankfurt: Vắng Ache, Kostic (chấn thương).

Đội hình dự kiến Bayer Leverkusen vs Frankfurt

Bayer 04 Leverkusen (4-1-2-3): Hradecky – Dragovic, Tah, Tapsoba, Weiser – Wirtz – Baumgartlinger, Amiri – Bailey, Schick, Diaby.

Frankfurt (3-4-2-1): Trapp – Abraham, Hinteregger, N’Dicka – Durm, Sow, Hasebe, Kostic – Kamada, Younes – Silva.

Dự đoán kết quả bóng đá hôm nay: Bayer Leverkusen 3-1 Frankfurt

Loading...

"Các phân tích và nhận định bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Để đưa ra quyết định sáng suốt, người chơi nên tự xem xét cẩn thận từ nhiều nguồn thông tin khác nhau và luôn tuân thủ các quy định pháp luật. Hãy nhớ luôn chơi có trách nhiệm"