0818 là mạng gì? Đầu số 0818 có ý nghĩa quan trọng như thế nào

Nếu như bạn đang thắc mắc không biết đầu số 0818 là mạng gì hay đầu số này ra đời năm nào? Cùng với đó là đầu số 0818 có ý nghĩa như thế nào lại được nhiều khách hàng sử dụng ưa chuộng đến vậy? Cùng https://song24h.net/ đi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1. Đầu số 0818 là mạng gì

Có lẽ nhiều người vẫn còn khá lạ lẫm với sim đầu số 0818 đang được sử dụng trên thị trường. Nhiều người lầm tưởng 0818 là sim rác, sim nước ngoài hay đầu số điện thoại cố định của các vùng miền. Ít ai biết rằng đây là đầu số sim mới tung ra thị trường do việc chuyển đổi sim 11 số sang sim 10 số của Bộ TT&TT mới đây.

0818 là mạng gì? Đầu số 0818 có ý nghĩa

Giải đáp thắc mắc về thông tin đầu số 0818, đây là sim đầu số mới do nhà mạng viễn thông Vinaphone sở hữu. Đầu số 0818 được chuyển từ sim đầu số cũ 01278 vào tháng 9/2018. Sự ra đời của sim đầu số mới 0818 đã nhanh chóng tạo nên một làn sóng mới thu hút lượng người dùng vô cùng phổ biến.

Loading...

Tuy mới được đưa vào sử dụng trên thị trường sim số cách đây không lâu nhưng đầu số 0818 này đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khách hàng bởi sim số đẹp, dễ đọc, dễ nhớ. Từ đó, sim đầu số 0818 này nhanh chóng trở thành sim số có lượng khách hàng sử dụng dịch vụ đông đảo, góp phần không nhỏ vào bước phát triển mới của Vinaphone.

Vinaphone được biết đến là nhà mạng viễn thông lớn, uy tín, có lượng khách hàng sử dụng đông đảo. Nhờ dịch vụ chất lượng, nhiều chính sách ưu đãi, dịch vụ không ngừng được cải thiện nên nhà mạng này luôn nằm trong top những nhà mạng lớn và mạnh nhất Việt Nam. Hiện nhà mạng có đường truyền ổn định trên toàn quốc, nhiều gói cước ưu đãi giúp khách hàng có được những trải nghiệm thú vị mọi lúc mọi nơi.

2. Đầu số 0818 có ý nghĩa phong thủy gì

Như vậy có thể thấy đầu số 0818 đang được sở hữu bởi nhà mạng Vinaphone với nhiều dịch vụ hấp dẫn. Bên cạnh đó, người dùng còn quan tâm đến tính thẩm mỹ cũng như ý nghĩa của đầu số 0818 là mạng gì này. Mới nhìn qua chúng ta có thể ấn tượng ngay với sim số đẹp, dễ nhớ. Bên cạnh đó, nhờ sự sắp xếp khéo léo của các con số 0,8,1 đã mang đến cho người dùng những ý nghĩa tốt đẹp sau:

0818 là mạng gì? Đầu số 0818 có ý nghĩa  2

Ý nghĩa của số 0

Với sự xuất hiện của số 0 – Đây là con số vô hình trong dãy số tự nhiên, ẩn chứa những ý nghĩa vô cùng tốt đẹp. Con số 0 này là con số được sử dụng trong tất cả các số điện thoại, nó tượng trưng cho mọi sự khởi đầu tốt đẹp, suôn sẻ. Đồng thời, số 0 này cũng được tạo thành từ các nét tròn nên tượng trưng cho sự đầy đủ, hạnh phúc và vẹn tròn.

Ý nghĩa của số 8

Số 8 được đánh giá cao về ý nghĩa tốt đẹp trong phong thủy nên được người dùng cực kỳ ưa chuộng sử dụng cho các vật phẩm phong thủy. Vì số 8 được hiểu là số phát, nghĩa là số 8 mang ý nghĩa tốt lành về sự thịnh vượng, phát tài phát lộc. Khi sở hữu số 8 này bạn sẽ có cuộc sống sung túc, gặp nhiều tài lộc, may mắn và thành công trong sự nghiệp. Đặc biệt với đầu số 0818, số 8 xuất hiện xen kẽ 2 lần càng khiến ý nghĩa của nó tăng lên gấp bội.

Ý nghĩa số 1

Với sự xuất hiện của số 1 này cũng mang đến những ý nghĩa vô cùng tốt lành cho người dùng. Con số 1 tượng trưng cho sự phát triển, sự độc đáo. Do đó, việc sở hữu số 1 trong số điện thoại sẽ giúp người dùng sớm đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp.

Sự kết hợp của các đầu số 0818 mang ý nghĩa thịnh vượng và thành công. Sở hữu số 1 này sẽ giúp người dùng có được vật phong thủy mang lại may mắn, tài lộc.

Xem thêm: Đầu số 095 là mạng gì? Ý nghĩa đầu số 095 trong phong thủy

Xem thêm: Vai trò của máy chủ là gì? Máy chủ giữ vai trò quan trọng thế nào

Trên đây là những giải đáp chi tiết nhất về 0818 là mạng gì cũng như ý nghĩa phong thủy của đầu số này mang lại cho người dùng. Chúc mọi người sẽ tìm được cho mình một chiếc sim số đẹp nhất.

Loading...