Nhận định trận đấu Peterborough vs Cardiff City (1h45 ngày 18/8)

Nhận định, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Peterborough vs Cardiff City vào lúc 1h45 ngày 18/8 thuộc giải Hạng Nhất Anh.

Nhận định trận đấu Peterborough vs Cardiff City (1h45 ngày 18/8)

Nhận định trận đấu Peterborough vs Cardiff City

Peterborough là một trong những tân binh của mùa giải năm nay. Bởi vậy, sự kỳ vọng đối với đội bóng này là không lớn. Ra quân với thất bại trước Luton với cách biệt 0-3 là gáo nước lạnh đầu tiên đối với Peterborough tại sân chơi mới. Dù vậy, ở vòng đấu vừa qua, họ đã gây bất ngờ không nhỏ khi đánh bại Derby. Điều đáng nói, kết quả này được ấn định trong khoảng thời gian bù giờ ít ỏi cuối trận.

Trong khi đó, Cardiff có màn khởi đầu không quá tệ. Họ đã mang về 3 điểm sau 2 vòng đấu. Gần nhất là chiến thắng thuyết phục 2-0 khi đối đầu Blackpool. Nhìn chung, phong độ của Cardiff rất đáng tin cậy khi thắng 3 và hòa 1 trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Khác với những đội bóng khác, Cardiff lại khá có duyên khi thi đấu trên sân khách. Thống kê cho thấy, Cardiff thắng 4 trận sân khách gần nhất. Điều này càng cũng cố thêm sự tự tin đối với các cầu thủ cho trận ra quân lần này.

Thông tin ty le ca cuoc

Phân tích phong độ

Peterborough thắng 5/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Darren Ferguson không thắng 6/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất.

Cardiff City thắng 5/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Mick McCarthy thắng 5/10 trận gần đây, thắng 4/5 trận gần nhất.

Lịch sử đối đầu

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 4 trận làm khách gần đây trên sân vận động Weston Homes Stadium, đội bóng của huấn luyện viên Mick McCarthy hòa 1 thua 3, 4/4 trận đấu đã kết thúc với nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi, trong 2 lần viếng thăm gần nhất Cardiff City thua 2. Tính 7 trận đối đầu đã qua thì Peterborough United thắng 4 hòa 1 thua 2, 6/7 trận đấu đã kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi, chỉ tính 4 lần đối đầu gần nhất Peterborough United thắng 3 thua 1.

Loading...

Đội hình dự kiến Peterborough vs Cardiff City

Peterborough: Christy Pym, Frankie Kent, Mark Beevers, Nathan Thompson, Dan Butler, Alex Woodyard, Louis Reed, Joe Ward, Serhat Tasdemir, Ivan Toney, Mohamed Eisa.

Cardiff City: Alex Smithies, Joe Bennett, Curtis Nelson, Sean Morrison, Leandro Bacuna, Joe Ralls, Marlon Pack, Junior Hoiletts Profile, Lee Tomlin, Nathaniel Mendez Laing, Robert-Nesta Glatzel.

Dự đoán tỷ số bóng đá hôm nay: Peterborough 2-1 Cardiff City

Loading...

"Các phân tích và nhận định bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Để đưa ra quyết định sáng suốt, người chơi nên tự xem xét cẩn thận từ nhiều nguồn thông tin khác nhau và luôn tuân thủ các quy định pháp luật. Hãy nhớ luôn chơi có trách nhiệm"