Nhận định Kansas City vs Independiente, 8h ngày 15/03

Nhận định, dự đoán bóng đá Kansas City vs Independiente, 8h ngày 15/03 trong khuôn khổ lượt về tứ kết CONCACAF Champions League.

Nhận định Kansas City vs Independiente, 8h ngày 15/03

Nhận định Kansas City vs Independiente

Với Kansas City, sau thắng lợi dễ dàng trước Toluca (3-0, 2-0) ở vòng 1/8, họ đang gặp thử thách rất khó khăn. Nếu muốn đi tiếp, họ phải thắng với tỷ số tối thiểu, hoặc thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn nếu như bị Independiente chọc thủng lưới. Tuy nhiên đây được xem là nhiệm vụ nằm trong tầm tay đoàn quân HLV Peter Vermes, bởi xét về mọi khía cạnh đội bóng này đều được đánh giá nhỉnh hơn.

Trong khi đó, Independiente đang trở thành hiện tượng của CONCACAF Champions League mùa giải 2019. Đại diện của Panama không được đánh giá quá cao, song đã xuất sắc đánh bại được Torino (4-0, 1-1) ở vòng 1/8. Tại vòng tứ kết, Independiente tiếp tục làm nên bất ngờ khi đánh bại Kansas City với tỷ số 2-1 khi được chơi trên sân nhà.

Kèo châu Á trên sàn giao dịch ở trận này ghi nhận mức chấp 0:1 3/4. Đây là tỉ lệ cược bóng đá khá cao, song với những sự hẫu thuẫn đang cps, người viết vẫn đánh giá cao khả năng vượt kèo thành công của các cầu thủ chủ nhà.

Kansas City có thực lực hơn hẳn so với các cầu thủ Independiente. Ở trận này đội bóng xứ cờ hoa được chơi trên sân nhà, nơi họ đang có được màn trình diễn rất thăng hoa với mạch 3 chiến thắng từ đầu mùa giải. Tính xa hơn, Kansas City chỉ thua 1/11 trận gần nhất được chơi tại tổ ấm Children’s Mercy Park, trong đó có 8 chiến thắng.

Với những lý do trên, tin thể thao cho rằng nên đặt niềm tin vào đội chủ nhà.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

Loading...

Trận đối đầu ở lượt đi, Kansas City để thua 1-2

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Kansas City -1 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-0

Loading...

"Các phân tích và nhận định bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Để đưa ra quyết định sáng suốt, người chơi nên tự xem xét cẩn thận từ nhiều nguồn thông tin khác nhau và luôn tuân thủ các quy định pháp luật. Hãy nhớ luôn chơi có trách nhiệm"