Tin chuyển nhượng trưa 27/8 : Suarez ra đi hay ở lại Barca phụ thuộc vào Messi

Tin chuyển nhượng trưa 27/8 : Suarez ra đi hay ở lại Barca phụ thuộc vào Messi, Arsenal có đối thủ vụ Ceballos, Juventus đánh bại Southampton để chiêu mộ SAO Schalke, MU CHÍNH THỨC công bố bản hợp đồng siêu khủng

Suarez ra đi hay ở lại Barca phụ thuộc vào Messi

Đại diện của Luis Suarez, Alejandro Balbi quả quyết Lionel Messi sẽ có tác động lớn tới tương lai thân chủ mình. Lý do là bởi họ là bạn thân cả trong sân lẫn ngoài đời. Tiền đạo người Uruguay được cho là không còn “đất sống” tại CLB về nhì trên bảng xếp hạng bóng đá tây ban nha mùa vừa qua Barcelona khi tân HLV Ronald Koeman đã gọi điện để thông báo loại anh khỏi kế hoạch của mình mùa tới.

Arsenal có đối thủ vụ Ceballos

Nguồn tin của tờ thể thao Calcio Mercato cho biết, Arsenal đang gặp thách thức trong thương vụ Dani Ceballos, khi AC Milan cũng muốn sở hữu tiền vệ này. Mùa trước, cầu thủ người Tây Ban Nha thi đấu tại Arsenal theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Nhiều nguồn tin khẳng định rằng, đội chủ sân Emirates đang cố gắng thương thảo với nhà vô địch La Liga nhằm kéo dài mối lương duyên với Ceballos.

Loading...

Juventus đánh bại Southampton để chiêu mộ SAO Schalke

SkySports Italia đưa tin, tuyển thủ người Mỹ Weston McKennie đang chuẩn bị chuyển tới khoác áo Juventus theo bản hợp đồng cho mượn trị giá 3,5 triệu euro với thời hạn 1 mùa giải. Tiền vệ trẻ sinh năm 1998 đã có 32 lần ra sân cho Schalke mùa trước và ghi được 4 bàn thắng.

 Các bạn có thể cập nhật kết quả v league tại website của chúng tôi tại đây nhé

MU CHÍNH THỨC công bố bản hợp đồng siêu khủng

Sau một thời gian đàm phán, MU cuối cùng cũng đã thuyết phục thủ môn Dean Henderson ký hợp đồng mới với CLB. Ngôi sao người Anh sẽ gắn bó với Man đỏ đến năm 2025 cùng điều khoản cho phép MU gia hạn thêm một năm.

Loading...

"Các phân tích và nhận định bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Để đưa ra quyết định sáng suốt, người chơi nên tự xem xét cẩn thận từ nhiều nguồn thông tin khác nhau và luôn tuân thủ các quy định pháp luật. Hãy nhớ luôn chơi có trách nhiệm"