Nhận định bóng đá Sparta Praha vs Monaco (00h00 ngày 2/8)

Nhận định, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Sparta Praha vs Monaco 00h00 ngày 04/08, vòng sơ loại thứ 3 Cúp C1 châu Âu.

Nhận định bóng đá Sparta Praha vs Monaco (00h00 ngày 2/8)

Tỷ lệ Sparta Praha vs Monaco: 1/2:0

Tỷ lệ O/U: 2 1/2

Nhận định, dự đoán trận đấu Sparta Praha vs Monaco

Rạng sáng mai, vòng loại thứ 3 Champions League chính thức khởi tranh và Monaco sẽ có chuyến làm khách trên sân Sparta Praha. Xét về thực lực, đội bóng công quốc nước Pháp đương nhiên được đánh giá cao hơn và việc cổng game ấn định tỷ lệ kèo Monaco chấp 3/4 thời điểm ban đầu là hoàn toàn hợp lý.

Tuy nhiên, theo nhận định của các chuyên gia soi kèo bóng đá, đây chưa hẳn đã là trận đấu mà Monaco có thể thắng. Nên nhớ, đây mới là trận đấu chính thức đầu tiên của thầy trò HLV Jardim sau hơn 2 tháng nghỉ và họ vừa nhận thất bại 1-2 trước Sociedad ở trận giao hữu cách đây một tuần.

Loading...

Trong khi đó, Sparta Praha đang cho thấy quyết tâm tạo nên bất ngờ. Ở vòng sơ loại thứ 2, họ vượt qua á quân Áo Rapid Wien với tổng tỉ số 3-2 một cách thuyết phục. Bên cạnh đó, sân nhà cũng đang là điểm tựa vững chắc đối với Sparta Praha khi họ sở hữu chuỗi 8 trận thắng liên tiếp.

Còn nếu tính riêng tại Champions League, Sparta Praha cũng thể hiện được sự tự tin cần thiết khi được đá tại tổ ấm của mình. Con số thống kê cho thấy 5 trận gần đây, đại diện CH Czech chỉ một lần thất bại trước CSKA Moscow bên cạnh 3 chiến thắng cùng 1 kết quả hòa.

Thông tin tỉ lệ cược

Thống kê phong độ

Sparta Prague: 1 hòa 4 thắng trong 5 vòng đấu sân nhà gần nhất

Monaco: 3 thắng 1 hòa 1 thua trong 5 vòng đấu sân khách gần nhất

Lịch sử đối đầu

– Đôi bên chưa từng đụng độ.

Thông tin lực lượng

– Sparta Praha: Hojer Nielsen chấn thương.

– Monaco: Lecomte, Marcelin và Bongiovanni cũng chấn thương.

Đội hình dự kiến

Sparta Prague: Nita; Hojer; Hancko; Stetina; Wiesner; Morberg; Dockal; Krejci; Pavelka; Pesek; Hlozek.

Monaco: Nubel; Badiashile; Disasi; Henrique; Martins; Matazo; Sidibe; Tchouameni; Volland; Golovin; Ben Yedder.

Dự đoán ket qua bong da: Sparta Praha 1-2 Monaco

Loading...

"Các phân tích và nhận định bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Để đưa ra quyết định sáng suốt, người chơi nên tự xem xét cẩn thận từ nhiều nguồn thông tin khác nhau và luôn tuân thủ các quy định pháp luật. Hãy nhớ luôn chơi có trách nhiệm"