Quang Hải từ chối ít nhất 4 lời mời CLB Tây Ban Nha và Nhật Bản

Quang Hải từ chối ít nhất 4 lời mời CLB Tây Ban Nha và Nhật Bản; ĐT nữ Việt Nam tập trung chuẩn bị cho vòng loại Olympic 2020; Thái Lan có thể bị loại khỏi VCK U23 châu Á 2020 là tin bóng đá Việt Nam 24/12.

Quang Hải từ chối ít nhất 4 lời mời CLB Tây Ban Nha và Nhật Bản

Bầu Hiển tiết lộ với tin thể thao rằng đã có ít nhất 4 đội bóng đến từ Tây Ban Nha và Nhật Bản gửi lời đề nghị rất hấp dẫn cho Quang Hải. Tuy nhiên, Quả bóng vàng Việt Nam 2018 đã quyết định từ chối, để ở lại cống hiến cho đội bóng ở vị trí thứ 1 trên bảng xếp hạng bóng đá là Hà Nội FC.

Được biết hai trong 4 đội bóng đã gửi lời đề nghị chuyển nhượng hoặc thử việc đến Quang Hải là Deportivo Alavés (La Liga) và Consadole Sapporo (J.League 1) – đội bóng chủ quản của ‘Messi Thái’ Chanathip.

Quang Hải từ chối ít nhất 4 lời mời CLB Tây Ban Nha và Nhật Bản

ĐT nữ Việt Nam tập trung chuẩn bị cho vòng loại Olympic 2020

Hôm nay (24/12), ĐT nữ Việt Nam sẽ chính thức tập trung trở lại để chuẩn bị tham dự vòng loại thứ ba Olympic Tokyo 2020.

Loading...

Trong danh sách tạp trung lần này, HLV Mai Đức Chung gọi 25 cầu thủ. Trong đó có những thay đổi, nhiều gương mặt trẻ có kqbd trực tuyến tốt đã được đôn lên từ đội tuyển U19 nữ Quốc gia như: tiền đạo Nguyễn Thị Tuyết Ngân, Ngân Thị Vạn Sự, Nguyễn Thị Trúc Hương, Cù Thị Huỳnh Như, thủ môn Trần Thị Ngọc Anh. Hai gương mặt trẻ lần đầu tiên được gọi tập trung ở đội tuyển nữ Quốc gia có tên trong danh sách lần này gồm Lương Thị Thu Thương và Đinh Thị Thùy Dung.

Thái Lan có thể bị loại khỏi VCK U23 châu Á 2020

Dù đánh giá tích cực về những nỗ lực của Thái Lan nhưng phía Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) vẫn phải cần đến đợt kiểm tra cuối vào ngày 27/12 nhằm hoàn tất việc bàn giao các sân chính thức đăng cai giải. Vì vậy, nếu việc cải tạo không đáp ứng được tiêu chí quan trọng mà AFC đưa ra, không loại trừ khả năng Thái Lan bị tước quyền đăng cai. Điều này đồng nghĩa với việc U23 Thái Lan cũng sẽ bị loại khỏi VCK, bởi họ đã không thể vượt qua được Vòng loại hồi tháng 3 vừa qua trên sân Mỹ Đình.

Loading...

"Các phân tích và nhận định bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Để đưa ra quyết định sáng suốt, người chơi nên tự xem xét cẩn thận từ nhiều nguồn thông tin khác nhau và luôn tuân thủ các quy định pháp luật. Hãy nhớ luôn chơi có trách nhiệm"